Doanh số tích lũy của Zero-run C11 vượt mốc 200.000 chiếc.

Tối ngày 3 tháng 12, Leap Motor thông báo rằng doanh số tích lũy của mẫu SUV cỡ trung Leap C11 đã vượt qua 200.000 chiếc, trong khi số đơn đặt hàng lớn trong tháng 11 đã vượt 12.000 chiếc.

Doanh số tích lũy của Leap C11 vượt qua 200.000 chiếc

Trước đó, vào ngày 16 tháng 8 năm nay, doanh số tích lũy của Leap C11 đã vượt qua 160.000 chiếc.

Nhìn lại quá trình phát triển của Leap Motor, để cứu vớt doanh số suy giảm do mẫu sedan điện hoàn toàn không chính thống S01 gây ra, Leap Motor đã cho ra mắt mẫu xe điện thuần A00 thứ hai là T03 vào năm 2020, và doanh số đã tăng vọt. Dựa trên nền tảng đó, Leap Motor bắt đầu vào chế độ huy động vốn mạnh mẽ, thu hút hơn 10 tỷ nhân dân tệ trong cả năm qua bốn vòng huy động vốn.

Doanh số tăng vọt, nhưng mức giá hướng dẫn sau hỗ trợ là từ 65.800 đến 75.800 nhân dân tệ khó có thể mang lại lợi nhuận, nếu không thể tự tạo ra doanh thu, chỉ dựa vào huy động vốn sẽ không bền vững.

Vì vậy, Leap C11 đã mang sứ mệnh vừa bán được số lượng lớn vừa có lợi nhuận khi ra thị trường. Lúc đó, người sáng lập, Chủ tịch và CEO của Leap Motor, Chu Giang Minh đã chỉ ra hướng đi là trở thành Xiaomi trong ngành ô tô, với cấu hình cao đi sâu vào thị trường ngách.

Được biết, vào ngày 28 tháng 9 năm 2021, Leap C11 chính thức ra mắt, mức giá khởi điểm sau hỗ trợ của mẫu xe này chưa đến 150.000 nhân dân tệ; sau đó vào ngày 11 tháng 3 năm 2023, Leap C11 phiên bản gia tăng cũng đã ra mắt, với mức giá 149.800 – 185.800 nhân dân tệ.

Vào tháng 3 năm nay, Leap C11 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt, giá phiên bản điện thuần từ 151.800 – 205.800 nhân dân tệ, trong khi phiên bản gia tăng có mức giá từ 148.800 – 185.800 nhân dân tệ.

Được biết, chiếc xe mới đã tiến bộ trong việc áp dụng kiến trúc điện tử trung tâm tích hợp dạng “bông cỏ bốn lá”; sự thoải mái được nâng cấp với hệ thống treo độc lập trước với trục đôi và hệ thống treo sau năm liên kết cộng thêm bộ giảm chấn thay đổi độ cứng FSD.

Về trang bị thông minh, chiếc xe mới được trang bị chip buồng lái hàng đầu Qualcomm 8295, kết hợp với hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh cấp cao LEAPPilot, thông qua laser radar và chip OrinX, truyền thông 5G và bản đồ chính xác cao, cung cấp 25 chức năng hỗ trợ lái xe như NAP và nhiều tính năng khác; bên ngoài cũng bổ sung màu ngoại thất xám Mạch Châu, nội thất đen bí ẩn và nâu lông lạc đà, cùng bộ la-zăng 20 inch màu xám thiên thạch 15 chấu; tổng cộng đạt mức nâng cấp 11 tính năng và 11 cải tiến về chất lượng.

Về động lực, phiên bản điện thuần của xe mới vẫn cung cấp hai loại động lực dẫn động cầu sau và bốn bánh, với công suất lớn nhất của động cơ đạt 200kW và mô men xoắn cực đại 360N・m, thông số của mẫu xe động cơ đôi là cộng dồn của hai động cơ giống nhau. Trong đó, mẫu xe cầu sau được trang bị pin lithium sắt phosphate 69.2/78.5kWh, tương ứng với quãng đường 515km / 580km; còn mẫu bốn bánh được trang bị pin lithium ba nguyên tố 89.97kWh, với quãng đường 580km.