Hà Tiểu Bằng gọi Nhậm Chính Phi là “vị tha, uyên bác”

Ngày 12 tháng 2, CEO của Xiaopeng Motors, He Xiaopeng, đã chia sẻ ảnh chụp cùng Ren Zhengfei trên trang cá nhân và cho biết: “Rất vinh dự được học hỏi và trao đổi với Tổng giám đốc Ren”.

He Xiaopeng cho biết: “Hôm nay rất vinh dự được học hỏi và trao đổi với Tổng giám đốc Ren! Sự tự nguyện, thông thái và những tư duy đơn giản về khoa học công nghệ, doanh nghiệp, văn hóa và quản trị đã mang lại nhiều suy nghĩ và gợi ý cho tôi”.

He Xiaopeng gọi Ren Zhengfei là 'tự nguyện, thông thái'

Dữ liệu cho thấy, trong tháng 1 năm nay, Xiaopeng Motors đã giao tổng cộng 30.350 xe, tăng 268% so với năm trước. Đây là tháng thứ ba liên tiếp, lượng giao hàng của Xiaopeng vượt qua 30.000 chiếc.

Trong đó, mẫu xe đầu tiên trong chuỗi MONA là M03 đã giao tiếp tục hơn 15.000 xe trong 2 tháng liên tiếp, với tổng số giao hàng vượt qua 60.000 chiếc. Theo thông tin từ Xiaopeng Motors, trong dịp Tết Nguyên Đán, M03 của Xiaopeng đã đạt được mục tiêu tăng sản lượng lên 20.000 chiếc mỗi tháng. Mẫu xe bán chạy khác là Xiaopeng P7+ đã ra mắt được 2 tháng và số lượng giao hàng đã vượt qua 20.000 chiếc.

Để tiếp tục thúc đẩy doanh số, Xiaopeng Motors cũng đã triển khai chính sách mua xe “0 lãi suất + 0 tiền đặt cọc”. Cụ thể, phiên bản Xiaopeng X9 đã giới thiệu chính sách “0 lãi suất 0 tiền đặt cọc trong 5 năm”; trong khi đó, các mẫu xe Xiaopeng G9, P7i và G6 được áp dụng chính sách “0 lãi suất 0 tiền đặt cọc trong 3 năm”. Điều này có nghĩa là mọi người có thể “mua xe không tốn một xu” và mang những mẫu xe này về nhà.

Xiaopeng Motors cũng đã tổng hợp những thông tin quan trọng được công bố vào tháng 1. Ví dụ, tỷ lệ người dùng hoạt động hàng tháng của XNGP, triển vọng mở rộng thị trường nước ngoài, tiến trình hợp tác với Tập đoàn Volkswagen, và nhiều thông tin khác.

Về lĩnh vực lái tự động, vào tháng 1 vừa qua, tỷ lệ người dùng hoạt động hàng tháng của XNGP đã đạt 87%. Điều này chủ yếu nhờ vào sự cải thiện sức mạnh trong lĩnh vực lái tự động của họ, phiên bản AI Tianji XOS 5.5.0 đã được phát hành với đầy đủ vào tháng này, bổ sung nhiều tính năng mới như “từ chỗ đậu xe đến chỗ đậu xe” và nhận diện xe tập huấn cùng với các tính năng khác.

Vào ngày 5 tháng 2, He Xiaopeng đã phát đi thông điệp nội bộ đến toàn thể nhân viên, truyền đạt về chiến lược chủ chốt của công ty đến năm 2025 – tăng cường xây dựng đội ngũ nhân tài. Trong thông điệp này, He Xiaopeng đã nhấn mạnh “Kế hoạch 1.000 người” và “Kế hoạch Khám Phá”.

Được biết, “Kế hoạch 1.000 người” của Xiaopeng tập trung vào các vị trí chủ chốt, nhằm tuyển dụng một nhóm quản lý và kỹ thuật viên xuất sắc cho công ty. Qua cơ chế lựa chọn, đào tạo và đánh giá nhân tài có hệ thống, đảm bảo rằng công ty có đủ lực lượng nòng cốt trong tương lai, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh vận hành hiệu quả.

Về việc mở rộng thị trường nước ngoài, phiên bản tay lái bên phải của Xiaopeng X9 đã lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm ô tô Singapore. Đồng thời, Xiaopeng Motors cũng đã gia nhập các thị trường châu Âu như Bỉ, Luxembourg, Ireland, và Phần Lan.