Xe hơi Deep Blue vượt mốc giao hàng toàn cầu 500.000 chiếc.

Ngày 10 tháng 6, Deep Blue Automotive công bố doanh số toàn cầu vượt 500.000 chiếc.

Doanh số toàn cầu của Deep Blue Automotive vượt 500.000 chiếc

Theo dữ liệu công khai, trong tháng 5, Deep Blue Automotive đã giao hàng tổng cộng 25.521 chiếc, tăng 78% so với cùng kỳ năm trước và tăng 27% so với tháng trước. Được biết, là thương hiệu xe điện thuộc sở hữu của Changan Automobile, Deep Blue Automotive hiện có nhiều mẫu xe đang bán, bao gồm SL03, S07, G318, L07, S05, S09.

Trong đó, mẫu S09 chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 5 năm nay và bắt đầu giao hàng quy mô lớn. Là một chiếc SUV 6 chỗ lớn, Deep Blue S09 có 5 phiên bản cấu hình: RWD Max, RWD Ultra, RWD Ultra+, AWD Ultra, và AWD Ultra+ bản cao cấp, với mức giá dao động từ 239.900 nhân dân tệ đến 309.900 nhân dân tệ.

Theo thông tin từ hãng, chiếc xe được trang bị hệ thống nội thất thông minh HarmonySpace 5, cùng với màn hình giải trí trần 21.4 inch 3K ở hàng ghế sau, hỗ trợ tỷ lệ phim 16:9 và góc điều chỉnh màn hình từ 0-75 độ; hệ thống xe cũng được trang bị âm thanh toàn cảnh linh hoạt, phù hợp cho trẻ em, khối cảnh tùy chỉnh và các tính năng khác.

Đồng thời, chiếc xe sử dụng hệ thống thông minh ADS 3.3 từ Huawei. Deep Blue Automotive tiết lộ, S09 dự kiến sẽ được nâng cấp phiên bản ADS4 trong nửa cuối năm nay, với cấu trúc WEWA hoàn toàn mới, giảm độ trễ đầu cuối xuống 50%, tăng hiệu suất giao thông lên 20%, và khả năng dự đoán sớm, giảm xác suất phanh đột ngột xuống 30%, ngày càng giống như một tài xế có kinh nghiệm.

Về động lực, Deep Blue S09 được xây dựng trên nền tảng tăng cường siêu 2.0, trang bị động cơ tăng áp 1.5T, cung cấp hai phiên bản động cơ đơn (231kW) và động cơ kép (trước 131kW + sau 231kW), đi kèm với bộ pin lithium iron phosphate.

Ngoài các mẫu xe hiện có, Deep Blue Automotive đã tiết lộ rằng vào năm 2025, họ sẽ ra mắt mẫu sedan điện thuần L07 và mẫu SUV G318 cải tiến, nhằm mở rộng dòng sản phẩm. Đồng thời, họ dự định mở thêm 300 trung tâm trải nghiệm vào năm 2025, tập trung vào các thành phố cấp ba và cấp bốn, nhằm thực hiện mục tiêu “một thành phố một cửa hàng”. Họ cũng đã xâm nhập vào thị trường Đông Nam Á và Trung Đông, và có kế hoạch ra mắt tại châu Âu vào Quý 3 năm 2025, nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

Đáng chú ý, trong sự kiện đêm thương hiệu của Deep Blue Automotive, Giám đốc điều hành Đặng Thừa Hạo đã chính thức công bố chiến lược toàn cầu “Leading Intelligence 2030”, thông báo rằng đến năm 2030, họ sẽ đạt được doanh số toàn cầu 2 triệu chiếc, trong đó thị trường nước ngoài chiếm 35%, và kế hoạch sẽ ra mắt tổng cộng 30 mẫu xe mới.