Xe hơi Lượng Bước trong dịp lễ Quốc tế Lao động đã ghi nhận số đơn đặt hàng vượt 18,000 chiếc.

Ngày 6 tháng 5, Leap Motor thông báo, từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 5, tổng số đơn hàng vượt 18.000 chiếc; ngày 5 tháng 5, số đơn hàng trong một ngày trên toàn bộ hệ thống vượt 3.700 chiếc, trong đó mẫu C11 đạt 1.099 chiếc trong một ngày.

Số lượng đơn hàng toàn hệ thống của Leap Motor trong kỳ nghỉ lễ 1 tháng 5 vượt qua 18.000 chiếc

Về kết quả này, người sáng lập, Chủ tịch và CEO của Leap Motor, Chu Giang Minh, đã đăng bài viết trên mạng xã hội của mình rằng: “Ngày lễ Lao động 1 tháng 5, 5 ngày thu hoạch thành quả dồi dào, liên tục lập kỷ lục mới!”

Theo tài liệu công khai, trong tháng 4 vừa qua, Leap Motor đã giao tổng cộng 41.039 chiếc, tăng trưởng hơn 173% so với cùng kỳ năm trước. Từ tháng 1 đến tháng 4, Leap Motor đã giao tích lũy 128.591 chiếc, tăng trưởng 165,6% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, Leap Motor sở hữu nhiều mẫu xe đang bán bao gồm B10, C10, B01, C16, C11, C01 và T03.

Trong đó, mẫu B10 của Leap Motor được ra mắt vào ngày 10 tháng 4 năm nay. Xe mới được ra mắt với 5 phiên bản, bao gồm phiên bản CLTC với quãng đường 510km và 600km, với mức giá hướng dẫn chính thức từ 99.800 nhân dân tệ đến 129.800 nhân dân tệ. Trong vòng 1 giờ ra mắt, đơn đặt hàng đã đạt 10.016 chiếc.

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay, Leap Motor đã giới thiệu mẫu sedan hoàn toàn mới thuộc dòng B – B01. Được biết, B01 là mẫu sedan điện đầu tiên được xây dựng dựa trên kiến trúc công nghệ LEAP3.5.

Về mặt thiết kế, Leap B01 lấy “Vẻ đẹp công nghệ tự nhiên” làm triết lý cốt lõi, kết hợp thẩm mỹ của Đông và Tây. Thân xe sử dụng kiểu dáng dòng chảy Tissot, góc lưng 17,2° theo thẩm mỹ khí động học, tỷ lệ bánh xe vàng 1,618 và thiết kế đuôi vịt khí động học, làm giảm hệ số cản xuống chỉ còn 0,197Cd.

Về nội thất, Leap B01 có hai chủ đề nội thất là Tím Huyền Ảo và Xám Mỏng Manh, và cũng được trang bị màn hình trung tâm 14,6 inch 2.5K HD + màn hình hiển thị toàn màn hình 8,8 inch. Trong chi tiết, Leap B01 sử dụng các bộ phận trang trí mạ chrome từ những nhà cung cấp cùng cấp bậc với Mercedes-Benz, ứng dụng công nghệ đánh bóng gương độ chính xác cao, mang đến ánh sáng lạnh của kim loại và cảm giác như lụa, chống ăn mòn và oxi hóa, nâng cao chất lượng cảm nhận rõ rệt.

Tại buổi họp công bố kết quả vào ngày 10 tháng 3 năm nay, Leap Motor cho biết, mục tiêu giao hàng cho cả năm 2025 sẽ ước tính từ 500.000 đến 600.000 chiếc. Từ tình hình phát triển hiện tại của doanh nghiệp, kết hợp với sự chú ý đối với xe mới cũng như việc mở rộng kênh thị trường trong và ngoài nước, việc đạt được mục tiêu này vẫn có hy vọng lớn.